Capital Place - 'đất lành' cho các doanh nghiệp uy tín tại Hà Nội

20/08/2022

Hàng loạt doanh nghiệp lớn tại Hà Nội lựa chọn tòa nhà Capital Place làm trụ sở chính để an tâm hoạt động và phát triển.

Người lao động hiện nay muốn làm việc trong không gian có tinh thần cộng tác và kết nối. Văn phòng có thể xem là chính sách hữu hình thể hiện sự quan tâm của công ty đến nhân viên. Các yếu tố nghe có vẻ bình thường như bàn, ghế hay các tiện nghi như thang máy không tiếp xúc và sảnh văn phòng rộng rãi… đóng vai trò quan trọng mang lại năng lượng tích cực.

Ngày càng có nhiều tòa văn phòng hoặc mô hình shared office (chia sẻ không gian làm việc) ra đời để đáp ứng nhu cầu trên. Trong bối cảnh các công ty hạn chế xây văn phòng riêng do chi phí đất tăng cao và quá trình xây dựng kéo dài, các tòa nhà văn phòng, đặc biệt những tòa hạng A, đáp ứng nhu cầu về không gian làm việc lý tưởng.

Hiện đại, bền vững, vị trí đắc địa
Trong số các tòa tháp shared office tại Hà Nội, Capital Place được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Tòa nhà sở hữu đầy đủ giá trị cần có của một cao ốc văn phòng chất lượng cao. Với diện tích sàn không cột lớn nhất Việt Nam, tòa nhà cung cấp cho khách thuê mọi nhu cầu từ không gian làm việc thoải mái, mảng xanh rộng, trang thiết bị hiện đại, thiết kế đẳng cấp quốc tế và chất lượng dịch vụ chất lượng cao.

Ông Eddie Lim, Giám đốc điều hành của Viva Land - đơn vị quản lý vận hành tòa nhà - cho biết: “Capital Place là địa chỉ mà khách thuê có thể tự hào khi nhắc tới và là nơi các doanh nghiệp có thể cùng nhau kiến tạo những giá trị bền vững”.

 

 

Capital Place được ví như “con rồng đang trỗi dậy” tại Hà Nội.

Có chung mục tiêu phát triển bền vững là yếu tố đưa HSBC Việt Nam đến với Capital Place. Ngay từ thời điểm tìm kiếm không gian văn phòng mới, HSBC đã chú ý đến Capital Place khi thấy những tính năng “xanh” được tích hợp trong tòa nhà, cũng như cam kết giảm thiểu năng lượng tiêu thụ và lượng phát thải carbon.

Hiện đại, bền vững, vị trí đắc địa là những ưu điểm giúp Capital Place vừa khít tiêu chí HSBC đặt ra khi tìm kiếm nơi đặt văn phòng.

Ông Philip Wright - Giám đốc hoạt động của HSBC Việt Nam đánh giá cao vị trí và tính hiện đại của Capital Place.

"Nằm ở trung tâm của Hà Nội, Capital Place thuận tiện về mặt giao thông. Nhân viên có thể đi làm bằng xe buýt hoặc xe đạp - vừa tốt cho sức khỏe, vừa bảo vệ môi trường. Ngoài ra, các tiện ích bên trong tòa nhà cũng tạo điều kiện cho nhân viên theo đuổi lối sống tích cực", ông Phillip Wright, Giám đốc hoạt động của HSBC Việt Nam, nhận xét.

Ông Philip nhìn nhận chứng chỉ LEED là minh chứng cho thấy Capital Place sử dụng nguồn năng lượng sạch, không lãng phí nước dùng và có hệ thống quản lý rác thải hiện đại. Đây là điều các chi nhánh HSBC trên toàn thế giới đang theo đuổi và triển khai.

“HSBC đặt mục tiêu giảm lượng khí thải carbon từ các hoạt động và chuỗi cung ứng xuống mức 0 vào năm 2030. Đây là lý do thúc đẩy chúng tôi lựa chọn đặt văn phòng tại tòa nhà Capital Place. Tới nay, chúng tôi đang hài lòng với quyết định này”, ông cho biết thêm.

“Chuyển trụ sở về Capital Place là cột mốc đặc biệt”
Với tốc độ tăng trưởng mạnh, đồng thời mong muốn mang đến người dùng trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, Shopee Việt Nam chuyển trụ sở đến Capital Place vào tháng 7/2021. Hoạt động tại tầng 5 và 6 của tòa nhà với diện tích thuê hơn 3.700 m2, Shopee Việt Nam hiện là khách thuê sở hữu mặt bằng văn phòng rộng nhất tại tòa nhà hạng A này.

Bà Tracey Trang Đỗ, Giám đốc nhân sự Shopee Việt Nam.

Tại các trụ sở trước đây, văn phòng của Shopee luôn bị phân tách thành nhiều khu vực nhỏ. Điều này ảnh hưởng đến mục tiêu thúc đẩy tinh thần làm việc tập thể và kết nối nhân viên. Với mặt bằng không cột và thiết kế thông tầng, Capital Place dễ dàng giải quyết những trở ngại trước đây và tạo thuận lợi để nhân viên Shopee Việt Nam trao đổi thông tin dễ dàng, làm việc hiệu quả hơn.

“Từ khi có ý định chuyển trụ sở, mục tiêu của chúng tôi là tìm kiếm một văn phòng hạng A đủ rộng để thiết lập nhiều không gian mở, tạo điều kiện cho nhân viên ở Hà Nội giao lưu và kết nối”, bà Tracey Trang Đỗ - Giám đốc Nhân sự của Shopee Việt Nam - cho biết.

Một nguyên nhân khác khiến Shopee quyết định chọn Capital Place là vị trí đắc địa. Bà Tracey Trang Đỗ chia sẻ: "Capital Place tọa lạc ngay trung tâm quận Ba Đình với nhiều dịch vụ tiện ích xung quanh, mang lại sự thoải mái cho nhân viên trong và sau giờ làm việc. Chúng tôi hài lòng với các dịch vụ tại đây, hy vọng nhân viên Shopee cũng cảm thấy như vậy”.

Ông Eddie Lim - CEO của Viva Land - chia sẻ:"Capital Place được nhiều công ty đa quốc gia hàng đầu chọn đặt văn phòng và trụ sở. Với bề dày kinh nghiệm quản lý và phát triển các dự án bất động sản cao cấp, Viva Land sẽ tối ưu công năng của Capital Place và không ngừng cải thiện dịch vụ để làm hài lòng khách thuê”.

Ngoài vị trí đắc địa, thiết kế thân thiện với môi trường đi kèm chất lượng và dịch vụ cao cấp, Viva Land định hướng Capital Place thành tòa nhà chú trọng sức khoẻ của khách thuê. “Tòa nhà đặt con người làm trọng tâm của thiết kế, đề ra các tiêu chuẩn mới về công nghệ và tính bền vững, đồng thời quan tâm đến sức khỏe và tạo ra sự kết nối, hòa nhập cho các khách thuê doanh nghiệp”, ông nói.

Theo Zingnews

chevron_left
chevron_right