Chăm sóc sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên HASCO Holding

10/11/2019

Ngày 09-10/11/2019, HASCO Holding đã phối hợp với Phòng khám đa khoa Med 247 tổ chức khám sức khỏe tổng quát định kỳ năm 2019 cho toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty.
Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), mỗi cá nhân nên khám sức khỏe định kỳ ít nhất mỗi năm một lần nhằm phát hiện sớm bệnh tật từ giai đoạn mầm mống, đặc biệt là những bệnh có diễn biến âm thầm và triệu chứng không rõ ràng như ung thư, tiểu đường, bệnh tim mạch… Qua đó, giúp người bệnh tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức rất nhiều so với việc chỉ điều trị khi bệnh đã trở nên quá nặng.
Tại HASCO, bên cạnh việc tạo dựng môi trường làm việc lành mạnh và thân thiện, Ban Lãnh đạo Công ty luôn quan tâm, chăm sóc đến đời sống, sức khoẻ của cán bộ, nhân viên. Căn cứ quy định hiện hành của HASCO, toàn thể cán bộ, nhân viên đều được khám sức khỏe tổng quát mỗi năm một lần tại các cơ sở y tế uy tín.
Gói khám sức khỏe định kỳ bao gồm các dịch vụ: khám nội tổng quát, tai mũi họng, răng hàm mặt, chụp X quang, siêu âm ổ bụng, siêu âm cổ, điện tâm đồ, khám phụ khoa, các xét nghiệm sinh hóa máu và nước tiểu. 
Quan tâm tới người lao động chính là quan tâm tới nguồn lực quan trọng nhất của HASCO. Khám sức khỏe định kỳ cho người lao động không đơn giản chỉ là sự thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp theo luật lao động mà còn là việc làm có ý nghĩa thiết thực để chăm lo cho giá trị con người, phần tài sản quý báu nhất mà mọi tổ chức đều cần có để duy trì và thúc đẩy năng suất lao động, tăng sức sáng tạo và tính chiến đấu của đội ngũ Cán bộ, nhân viên.             

chevron_left
chevron_right