HASCO Holding tổ chức khóa đào tạo “Nhận thức để thay đổi”

07/09/2019

Ngày 19 – 20/09/2019, HASCO Holding phối hợp với SALT tổ chức khóa đào tạo “Nhận thức để thay đổi” dành cho cán bộ nhân viên Công ty. Buổi đào tạo được tổ chức tại khu du lịch Tàn Đà Resort, Ba Vì, Hà Nội.
Khóa đào tạo “NHẬN THỨC ĐỂ THAY ĐỔI – AWARENESS BEFORE CHANGE – ABC” là chương trình huấn luyện rất phổ biến trên thế giới và tại Châu Á. Chương trình đã có mặt tại 10 quốc gia: Trung Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, Ấn Độ, Malaysia, Singapore, Philipines, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam. Đây là khóa đào tạo được nhiều doanh nghiệp lớn đưa vào chương trình đào tạo nhân sự nhằm xây dựng nhận thức và thái độ cá nhân, giúp các cá nhân nhận thức được nhu cầu cần thiết phải thay đổi, cái gì phải thay đổi, tại sao phải thay đổi, thay đổi như thế nào, từ đó vận dụng để phát triển tổ chức của mình.
Khóa học diễn ra trong hai ngày 19 – 20/09/2019 với lịch trình, nội dung và cách thức tổ chức hết sức đặc biệt. Thời gian học từ 6 giờ sáng và kết thúc lúc 22 giờ đêm. Tham dự khóa học này, học viên không phải đem theo sách vở, giấy bút mà chỉ cần chuẩn bị trang phục thể thao. Một yêu cầu tuyệt đối với tất cả học viên là trong suốt khóa học phải hoàn toàn tách biệt với người thân, gia đình, cắt liên lạc với bên ngoài để tập trung toàn bộ nhiệt huyết cho chương trình.
Thông qua các bài tập nhóm, trò chơi tập thể các thành viên HASCO đã nhận thức được sức mạnh tiềm ẩn của mỗi cá nhân, cách để vượt qua những suy nghĩ tiêu cực, không ngừng thay đổi, phát triển bản thân trong cuộc sống và công việc.

Cán bộ nhân viên HASCO Holding 

Tiến sĩ Bùi Quốc Việt – Giám đốc Công ty cổ phần đào tạo SALT   

Khung cảnh lớp tập huấn 

Team “Chiến Thắng” 

Team “B & A” 

Team “Sao Đen” 

Team “Tây Tiến” 

Team “8 cha 3 mẹ” 

Các hoạt động sôi nổi của khóa huấn luyện 

Các hoạt động ngoài trời của khóa huấn luyện 

Thay mặt Ban Lãnh đạo HASCO Holding Ông Nguyễn Minh Ly lên trao giải thưởng và bằng chứng nhận cho team.

chevron_left
chevron_right