Mùa hè rực rỡ tại thành phố biển Hạ Long 2018

02/07/2018

Những ngày cuối tháng 6 vừa qua, HASCO Holding đã tổ chức cho toàn thể cán bộ nhân viên HASCO Holding đi tham quan nghỉ mát tại Bãi biển Tuần Châu - Hạ Long – Quảng Ninh.

Sắc áo của HASCO Holding đã nhuộm đỏ bãi Tuần Châu, Hạ Long 

Đây là một hoạt động được HASCO Holding tổ chức thường niên tạo cho cán bộ nhân viên có những phút giây thư giãn, sau những ngày làm việc căng thẳng, đồng thời cũng là dịp gắn kết các cán bộ nhân viên cùng nhau chia sẻ những tâm tư, tình cảm, vun đắp thêm nhiệt huyết làm việc.

 

Năm nay, đến với Tuần Châu – Hạ Long một trong những di sản Thế giới, bên cạnh  việc trải nghiệm và khám phá địa điểm du lịch nổi tiếng, được hoà mình vào không khí trong lành của thành phố biển, cán bộ nhân viên còn tham gia các hoạt động vui chơi Team Building và có một đêm Gala vui vẻ và đầy ấn tượng.

   

Sau hai ngày vui chơi và cống hiến hết mình, các cán bộ nhân viên HASCO Holding tạm chia tay, hẹn mùa hè năm sau, tại một địa điểm mới, HASCO lại được tụ họp và có những trải nghiệm mới. Những cán bộ nhân viên luôn đồng hành và tin tưởng HASCO ngày càng phát triển vững mạnh và thành công.

 

chevron_left
chevron_right