Lễ công bố quyết định bổ nhiệm nhân sự cấp cao HASCO Holdings

10/05/2021

Ngày 10/05/2021, HASCO Holdings tổ chức “Lễ bổ nhiệm nhân sự cấp cao”. Sự kiện có sự tham dự của Ban Lãnh đạo, trưởng, phó ban chuyên trách cùng cán bộ nhân viên (CBNV) Công ty.

Nhằm kiện toàn bộ máy tổ chức, nhân sự và chuẩn bị cho giai đoạn chuyển mình sắp tới của Công ty Cổ phần Đầu tư HASCO Holdings (HASCO Holdings). Ngày 10/05/2021 vừa qua, Công ty đã tổ chức thành công “Lễ bổ nhiệm nhân sự cấp cao”. Buổi lễ là dịp để Ban Lãnh đạo công ty vừa thể hiện sự trân trọng, cảm ơn với những đóng góp của các anh chị quản lý, vừa là sự kì vọng, động viên, khích lệ đối với toàn thể các CBNV của công ty cố gắng, nỗ lực hơn trong tương lai.

Mở đầu buổi lễ, với mảng đầu tư, Ông Trần Trung Thái được bổ nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc, trên cương vị mới này ông sẽ tham gia điều hành, chỉ đạo nhiều hoạt động quan trọng trong lĩnh vực đầu tư của HASCO Holdings. Ông là chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tư vấn và phát triển doanh nghiệp với gần 20 năm kinh nghiệm, nắm giữ nhiều vị trí cấp cao tại các ngân hàng lớn như VPBank, OCB và Nam Á bank.

Vị trí Giám đốc Đầu tư được bổ nhiệm cho Ông Nguyễn Tiến Đạt, Ông sẽ trực tiếp tổ chức, quản lý, vận hành toàn bộ hoạt động đầu tư của HASCO Holdings. Ông Đạt đã có nhiều năm kinh nghiệm và nắm giữ các vị trí cấp cao trong lĩnh vực tài chính ngân hàng như Ngân hàng Bản Việt, Công ty Tài chính Xi măng.

Vể mảng Kiến trúc, Ông Nguyễn Vĩnh Tiến sẽ đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc phụ trách hoạt động quy hoạch kiến trúc. Ông Tiến đã tốt nghiệp thạc sỹ chuyên ngành Thiết kế Đô thị, Di sản và Phát triển bền vững tại Pháp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc, quy hoạch và nắm giữ các vị trí cấp cao như Phó Viện trưởng Viện Kinh tế và Phát triển bền vững, Trưởng khoa Kiến trúc Đại học Chu Văn An. Trong không khí hân hoan và đầy tự hào, đại diện những nhân sự cấp cao được bổ nhiệm, ông Tiến chia sẻ: “Trở thành một thành viên trong ban Tổng Giám đốc Tập đoàn vừa là vinh dự, tự hào nhưng cũng là thách thức không nhỏ trong bối cảnh thị trường nhiều biến động như hiện nay. Tuy nhiên, giữ vững tinh thần, ý chí quyết tâm của người HASCO, tôi tin rằng thách thức chính là cơ hội để chúng ta nắm bắt và đưa HASCO phát triển bền vững hơn nữa.”

Ông Nguyễn Đăng Trường Lâm được bổ nhiệm vị trí Phó Trưởng Ban Kiến trúc, Ông Lâm với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc sẽ giúp Ban Kiến trúc cũng như Công ty phát triển hơn.

Mảng Tài chính, Kế toán cũng được kiện toàn thông qua việc bổ nhiệm Bà Tạ Kim Doan đảm nhiệm vị trí Trưởng Ban Tài chính và Bà Nguyễn Thu Hà đảm nhiệm vị trí Phó Trưởng Ban Kế toán.

Trên cương vị mới, các lãnh đạo, quản lý của HASCO Holdings khẳng định sẽ luôn giữ vững tinh thần nhiệt huyết, ý chí quyết tâm để hoàn thành tốt những trọng trách được giao phó, tham gia xây dựng Công ty phát triển ổn định, bền vững, đáp lại sự tin tưởng cũng như kỳ vọng mà Ban Lãnh đạo Công ty đã giao phó.

Gửi lời chúc mừng tới các lãnh đạo, quản lý vừa được bổ nhiệm, ông Nguyễn Minh Ly – Thành viên Hội đồng quản trị (HĐQT) cũng đặt kỳ vọng vào đội ngũ lãnh đạo mới sẽ tiếp tục có những đóng góp quan trọng vào quá trình phát triển và nâng cao năng lực bộ máy điều hành theo những chuẩn mực quốc tế nhằm hiện thực hoá những mục tiêu, chiến lược kinh doanh của HASCO Holdings.           

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện:

Ông Nguyễn Minh Ly – Thành viên HĐQT trao quyết định bổ nhiệm và chúc mừng Ông Trần Trung Thái – Phó Tổng Giám đốc - Phụ trách Đầu tư

Ông Nguyễn Văn Minh – Phó Chủ tịch HĐQT trao quyết định bổ nhiệm và chúc mừng Ông Nguyễn Vĩnh Tiến – Phó Tổng Giám đốc – Phụ trách Kiến trúc

Ông Trần Trung Thái – Tân Phó Tổng Giám đốc Đầu tư trao quyết định bổ nhiệm và chúc mừng Ông Nguyễn Tiến Đạt – Giám đốc Đầu tư

Ông Nguyễn Minh Ly – Thành viên HĐQT  trao quyết định bổ nhiệm và chúc mừng Ông Nguyễn Đăng Trường Lâm – Phó Trưởng Ban Kiến trúc

Ông Nguyễn Minh Ly - Thành viên HĐQT  trao quyết định bổ nhiệm và chúc mừng Bà Tạ Kim Doan – Trưởng Ban Tài chính Tập đoàn

Ông Đào Bích Câu – Giám đốc Nhân sự  chúc mừng và trao tặng hoa dành cho các nhân sự mới

 

chevron_left
chevron_right