HASCO Holdings khai giảng khóa học Kỹ năng Huấn luyện dành cho cấp Lãnh đạo, Quản lý

17/11/2021

Với mục đích xây dựng và phát triển nguồn nhân lực tinh hoa, đáp ứng yêu cầu trở thành một Tập đoàn Đầu tư – Tài chính chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, HASCO Holdings sẽ tổ chức nhiều chương trình đào tạo cho cán bộ nhân viên các cấp, trong đó chú trọng vào đội ngũ lãnh đạo và quản lý.

 

Khóa học mở đầu trong chuỗi chương trình đào tạo đã được khai giảng vào ngày 6/11/2021 có chủ đề: “Kỹ năng Huấn luyện”. Thông qua 3 buổi học, các cán bộ lãnh đạo, quản lý có thể xác định các đặc điểm và nguyên tắc của việc quản lý nói chung và huấn luyện nhân viên nói riêng; áp dụng kỹ năng quản lý và huấn luyện một cách thành thạo; và thực hiện hiện thành công một buổi huấn luyện nhân viên.

Các cán bộ lãnh đạo, quản lý của HASCO Holdings đã tham gia tích cực, sôi nổi các hoạt động của lớp học như thuyết trình, thảo luận nhóm, đóng vai…, qua đó không chỉ thấu hiểu sâu sắc nội dung học tập, mà có thể tự tin áp dụng các kỹ năng học được vào thực tế.

Song hành cùng lớp học, Cố vấn Hội đồng Quản trị, với tư cách là giảng viên của khóa học, cũng thực hiện các buổi trao đổi cá nhân với từng học viên để hướng dẫn cách xây dựng chủ đề huấn luyện và triển khai hoạt động huấn luyện nhân viên sau khóa học.

Đặc biệt, Chủ tịch HASCO Holdings trực tiếp tham dự khóa học, một mặt để động viên, khích lệ tinh thần học tập của đội ngũ lãnh đạo, quản lý, mặt khác đưa ra những định hướng cụ thể về công tác lãnh đạo, quản lý nói chung và phát triển con người nói riêng.

Tin tưởng rằng, với sự quan tâm của Lãnh đạo, sự học tập nhiệt tình và nghiêm túc của học viên, khóa học “Kỹ năng Huấn luyện” sẽ tạo ra một khởi đầu mới và tạo đà cho công tác phát triển nguồn nhân lực của HASCO Holdings.

Xin giới thiệu một số hình ảnh của lớp học:

Thảo luận theo nhóm

Học viên hào hứng với lớp học

Học viên chia sẻ ý kiến

chevron_left
chevron_right