HASCO đồng hành cùng Lễ hội Âm nhạc Quốc tế HOZO 2022

12/12/2022

HOZO 2022 - Ho Chi Minh City International Music Festival là một sự kiện thường niên được Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lần thứ 2 tại Việt Nam. Sự kiện này có sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp lớn, trong đó có Tập đoàn Đầu tư Tài chính HASCO.

Lễ hội Âm nhạc quốc tế TP HCM 2022 với chủ đề "HOZO 2022" mùa thứ hai diễn ra từ ngày 08/12/2022 đến hết ngày 11/12/2022 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ và công viên cầu Thủ Thiêm 2.  Sự kiện này được UBND Tp. Hồ Chí Minh tổ chức với mục tiêu phát triển ngành công nghiệp âm nhạc trở thành ngành dịch vụ văn hóa trọng điểm trong chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa ở Tp. Hồ Chí Minh đến năm 2030. Thành phố chủ trương tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động sáng tạo, xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh, chú trọng các hoạt động giao lưu quốc tế, góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu đặc trưng của Thành phố

Lễ hội Âm nhạc quốc tế TP HCM 2022 trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Lễ hội Âm nhạc quốc tế TP HCM 2022 có sự góp mặt của nhiều đơn vị, tập đoàn lớn cùng đồng hành

Sau hai năm gián đoạn vì đại dịch Covid-19, Lễ hội Âm nhạc Quốc tế HOZO trở lại với một diện mạo mới nhưng sứ mệnh không đổi: tạo nên không gian giao lưu giữa âm nhạc Việt Nam và quốc tế, góp phần xây dựng những sân chơi “sáng tạo – năng động – nhân văn.”

Lễ hội đã tạo nên không gian giao lưu giữa âm nhạc Việt Nam và quốc tế

Lễ hội bao gồm nhiều sự kiện giải trí khác nhau phù hợp với mọi đối tượng. Các sự kiện diễn ra gồm liên hoan âm nhạc, workshop, không gian ảo metaverse, ngày hội khinh khí cầu, cuộc thi tài năng, liveshow chất lượng cao của các ca sĩ hàng đầu thế giới và Việt Nam như Baby Face, Ricky Kej, Johnny Stimson, O Sen Ngọc Mai, Bùi Lan Hương, Đông Nhi. Với tất cả những điều trên, HOZO 2022 không chỉ là một trong những siêu lễ hội âm nhạc, mà đây còn được coi là điểm giao thoa của các nền âm nhạc, cập nhật cho cộng đồng âm nhạc về những kiến thức, xu hướng mới trong lĩnh vực âm nhạc.

Ông Nguyễn Minh Ly – Phó Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc HASCO Holdings nhận hoa và kỷ niệm chương của chương trình từ Bà Phan Thị Thắng – Phó Chủ tịch UBND Tp. Hồ Chí Minh

HASCO đồng hành cùng Lễ hội HOZO 2022

Năm nay, HOZO 2022 có sự đồng hành của nhiều đơn vị tổ chức, doanh nghiệp lớn, trong đó có Công ty Cổ phần Đầu tư HASCO Holdings. Chia sẻ về việc đồng hành cùng UBND Tp Hồ Chí Minh trong việc tổ chức Lễ hội Âm nhạc Quốc tế này, đại diện của HASCO Holdings, Ông Nguyễn Minh Ly – Phó Tổng Giám đốc cho biết: "Là doanh nghiệp trong ngành đầu tư tài chính, HASCO luôn mong muốn được chung tay góp sức, vun đắp cho tương lai nền âm nhạc Việt Nam. Chúng tôi mong muốn sự kiện lan tỏa đi những thông điệp tích cực, tươi sáng và văn minh để kết nối các quốc gia trên thế giới”. Đại diện HASCO cũng tin tưởng rằng HOZO chắc chắn sẽ trở thành một lễ hội âm nhạc quốc tế thường niên mang tính chuyên nghiệp cao, là thương hiệu riêng độc đáo của thành phố, góp phần quảng bá âm nhạc Việt Nam nói riêng và văn hóa Việt Nam nói chung.

Đêm khai mạc Lễ hội tại phố đi bộ Nguyễn Huệ….

….và Công viên Thủ Thiêm 2 (Thành phố Thủ Đức)

Một số hình ảnh khác trong sự kiện

chevron_left
chevron_right