HASCO FEED vinh dự được nhận giải thưởng cup nhãn hiệu ưa dùng 2016

08/01/2017

Ngày 08/01/2017, tại Nhà hát Âu Cơ – số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội, tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo đã phối hợp với Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế tổ chức buổi công bố “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dung năm 2016”. Đây là một chương trình uy tín hàng năm, có ý nghĩa quan trọng trong việc đánh giá thương hiệu các doanh nghiệp uy tín nhất, có nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cũng như đóng góp tích cực cho cộng đồng được đông đảo người tiêu dung và được xã hội công nhận.


Giải thưởng Sản phẩm tin cậy được trao cho những doanh nghiệp có sản phẩm đã đăng ký chất lượng theo quy định Việt Nam hoặc quốc tế, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo ISO, TCVN,…; được sử dụng rộng rãi trên thị trường; mức độ an toàn khi sử dụng; đăng ký Sở hữu trí tuệ, đạt chứng chỉ tiêu chuẩn liên quan đến lĩnh vực sản xuất và kinh doanh; được các cơ quan quản lý, Hiệp hội chuyên ngành công nhận.


Giải thưởng Dịch vụ hoàn hảo được trao cho những doanh nghiệp có cơ sở vật chất và dịch vụ có quy chuẩn tốt; xác định mức độ thỏa mãn nhu cầu của khách hàng khi sử dụng dịch vụ; nhân viên luôn gàn gũi và giao tiếp, lắng nghe ý kiến khách hàng; sự quan tâm, giúp đỡ , chân thực, chăm sóc khách hàng; an toàn, thuận tiện, phục vụ tốt và chu đáo, luôn hướng đến chất lượng cao nhất với giá trị tương xứng mong đợi của khách hàng; chính sách khuyến mãi, hậu mãi; luôn giữ lời hứa, thời gian đáp ứng dịch vụ, sự thuận tiện của dịch vụ; phản hồi của khách hàng; tỷ lệ thực hiện dịch vụ đúng hẹn.


Giải thưởng Nhãn hiệu ưa dung được trao cho nhãn hiệu đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng; đạt tiêu chuẩn về số lượng người tiêu dùng liên quan đã biết đến nhãn hiệu thông qua việc mua bán, sử dụng hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu hoặc thông qua quảng cáo; phạm vi lãnh thổ mà hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu đã được lưu hành; doanh số từ việc bán hàng hoặc cung cấp dịch vụ mang thương hiệu hoặc số lượng hàng hóa đã được bán ra, lượng dịch vụ đã được cung cấp; thời gian sử dụng liên tục nhãn hiêu; uy tín rộng rãi của hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu và giá trị thương hiệu- nhãn hiệu tang đều mỗi năm.
Dựa trên những tiêu chí đó, Ban tổ chức đã chọn lựa được những doanh nghiệp uy tín để trao các giải thưởng. Công ty Cổ phần Thức an chăn nuôi HASCO Feed đã vinh dự được lựa chọn là đơn vị đạt Danh hiệu Cúp vnagf cho hạng mục “Nhãn hiệu ưa dung năm 2016”.


Công ty Cổ phần Thức ăn chăn nuôi HASCO Feed là công ty chuyên sản xuất và phân phối thức ăn chăn nuôi, xuấ nhập khẩu nông sản, công nghệ về giống vật nuôi, cây trồng. Là đơn vị thành viên 100% vốn của HASCO Holding, kế thừa và phát huy truyền thống phá triển mạnh mẽ từ Công ty. HASCO Feed đã cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu cho các trang trại, căn hộ chăn nuôi. Việc sử dụng các nguồn nguyên liệu chất lượng cao cùng hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ cán bộ, công nhân viên tay nghề cao đã giúp HASCO Feed sản xuất ra hàng loạt sản phẩm được ưa chuộng.

 

chevron_left
chevron_right