HASCO Holdings tổ chức hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10!

20/10/2023

Nhằm tôn vinh một nửa thế giới nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, HASCO Holdings đã tổ chức chương trình “Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10” dành riêng cho chị em là CBNV trong Tập đoàn vào sáng ngày 20/10.

Tập thể CBNV nữ HASCO rạng rỡ trong ngày 20/10

Tại Văn phòng HASCO Holdings, chương trình gặp mặt đã diễn ra trong không khí đầm ấm và thân mật với sự tham dự của đại diện Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV các Phòng/Ban. 

Ông Nguyễn Văn Minh – Phó Chủ tịch HĐQT đại diện cho Ban Lãnh đạo dành tặng những bó hoa tươi thắm đến CBNV nữ

Mở đầu buổi tiệc, ông Đào Bích Câu – Tổng Giám đốc HASCO Holdings đã có lời chúc mừng đến CBNV nữ trong ngày lễ đặc biệt. Tiếp đó, ông Nguyễn Văn Minh – Phó Chủ tịch HĐQT đã dành tặng những bó hoa tươi thắm đến các chị em. Đây không chỉ là món quà tinh thần đầy ý nghĩa mà còn là một lời cảm ơn chân thành  dành cho những người phụ nữ đã/đang đồng hành và cống hiến tại HASCO Holdings.

CBNV nữ Văn phòng Sài Gòn rạng rỡ trong ngày 20/10

Trong chương trình, các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” do chính CBNV nam  thể hiện đã mang đến không khí vui tươi và ấm áp cho tất cả mọi người.

Tập thể CBNV nữ HASCO Holdings vô cùng xúc động trước sự tôn vinh, động viên tinh thần của Ban Lãnh đạo cùng các nhân viên nam. Trước những tình cảm chân thành đó, chị em sẽ có thêm động lực để phấn đấu trong công việc, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển vững bền của HASCO.

chevron_left
chevron_right